TOKYO CHEESECAKE XỐP MỊN, THƠM NGON BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

TOKYO CHEESECAKE XỐP MỊN, THƠM NGON BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

🔻Cheesecake - món tráng miệng nổi tiếng được ưu chuộng khắp thế giới, có thành phần chính là lớp nhân làm từ phô mai mềm tươi, để làm từ bánh bông lan, bánh gato hoặc từ bánh quy cứng. Cheesecake đã đặt chân tới mọi miền thế giới, mỗi nơi đi qua, hương vị bánh cheesecake lại được biến đổi sao cho phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi vùng, miền.

🔻Cheesecake Nhật Bản là một trong những biến thể được yêu thích nhất với cốt bánh thơm ngon khác lạ, hấp dẫn những người yêu bánh ngọt. Khác xa với cheesecake cổ điển, cheesecake Nhật Bản hoàn toàn không có đế. Kết cấu ánh được kết hợp từ marshmallow và bánh bông lan mịn. 


🔻Không chỉ có thế, cheesecake Nhật Bản còn được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau như cheesecake matcha, cheesecake mè đen hay cheesecake sầu riêng… Dù là với bất kỳ hương vị nào thì cheesecake Nhật Bản cũng là một loại bánh rất đáng để thưởng thức.


🔻Đặc biệt, với mức giá CHỈ TỪ 20K, tại sao không thử ghé một cửa hàng Nguyễn Sơn Bakery bất kỳ ngay hôm nay để thưởng thức chiếc bánh đặc biệt, thơm ngon và đầy hấp dẫn này nào 🤗
---------------------—
NGUYỄN SƠN BAKERY
Hotline: 02438222228
Website: http://nguyensonbakery.vn/

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận