BÁNH SU KEM - MÓN BÁNH NGỌT NỔI TIẾNG ĐẾN TỪ PHÁP

BÁNH SU KEM - MÓN BÁNH NGỌT NỔI TIẾNG ĐẾN TỪ PHÁP

💐 Bánh su kem gồm có hai phần: vỏ pastry giòn giòn bên ngoài và nhân kem trứng ngọt mát bên trong. Lớp vỏ giòn vừa bên ngoài trái ngược với phần nhân chứa kem ngọt mát, dẻo mịn bên trong chính là điểm hấp dẫn đặc biệt của bánh.

💐 Công thức làm lớp vỏ pastry này được một đầu bếp tên Pantarelli tìm ra vào năm 1540. Để bơm nhân kem được vào bánh thì phần vỏ phải nở phồng đến khi rỗng ruột. Không sử dụng bột nở hay đánh bông trứng mà yếu tố khiến cho vỏ pastry phồng to chính là nhờ hơi nước. Chính lượng nước trong nước lọc, bơ, trứng khi đưa vào lò sẽ bắt đầu sôi lên, tỏa hơi khiến lớp bột vỏ bánh phồng to và tạo ra phần ruột rỗng bên trong. Ngoài ra, phần protein ở bột mì và trứng sẽ giúp lớp thành bên ngoài cứng cáp dần tạo nên hình dáng cho bánh.

💐 Bánh su cổ điển vốn có hình tròn với nhân kem trứng (custard) bên trong. Thế nhưng với óc sáng tạo không ngừng của thợ làm bánh, lớp nhân kem ấy đã được biến tấu thành rất nhiều loại nhân khác nhau.

💐 Mỗi loại nhân bánh lại đem đến một trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức. Với mức giá chỉ từ, ghé Nguyễn Sơn Bakery ngay để thưởng thức một chiếc bánh su ngập kem thơm ngon hấp dẫn thôi nào!
--------------------------------
NGUYỄN SƠN BAKERY
Hotline: 02438222228
Website: http://nguyensonbakery.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận