Mẫu bánh sinh nhật độc và lạ - 5 lưu ý để chọn bánh kem phù hợp cho 1 ngày đáng nhớ

Mẫu bánh sinh nhật độc và lạ - 5 lưu ý để chọn bánh kem phù hợp cho 1 ngày đáng nhớ

Trong những dịp quan trọng thì chiếc bánh kem đã trở thành một phần không thể thiếu. Đặc biệt vào những dịp sinh nhật, bánh kem lại có vai trò cực kỳ quan trọng. Vì vậy việc chọn được một chiếc bánh sinh nhật sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của mỗi người là cực kỳ cần thiết. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Nguyễn Sơn Bakery tìm hiểu về các mẫu bánh sinh nhật độc lạ và những lưu ý khi lựa chọn bánh kem để phù hợp cho một ngày đáng nhớ.

1. Lưu ý để chọn bánh kem phù hợp

1.1 Lựa chọn bánh kem phù hợp với từng đối tượng

Việc lựa chọn được chiếc bánh kem phù hợp phụ thuộc rất lớn vào đối tượng sử dụng. Do đó để lựa chọn được chiếc bánh kem phù hợp, bạn cần dựa vào mối quan hệ và tính cách của người nhận mà chọn bánh sao cho phù hợp nhất. Việc chọn bánh cho từng đối tượng là khác nhau, một chiếc bánh dành riêng cho họ sẽ góp phần mang đến một sinh nhật thật đáng nhớ.

  •  Bánh kem sinh nhật cho người lớn tuổi như bố,mẹ ông bà,..: với nhóm đối tượng này thì bạn nên lựa chọn những chiếc bánh kem có màu sắc trang nhã, tông màu chính nên là những màu sang trọng, nhẹ nhàng như trắng, vàng bơ,... Bạn cũng không nên chọn những chiếc bánh kem có vị quá ngọt. Họa tiết trang trí cũng nên chọn những hoạt tiết tinh tế, đứng đắn sẽ thích hợp với nhóm đối tượng trên.

bánh sinh nhật độc lạ 1

Những chiếc bánh sinh nhật có màu sắc trang nhã phù hợp với những người lớn tuổi

  • Bánh kem tặng sinh nhật cho trẻ em: Trẻ em vốn thích những màu sắc rực rỡ, vậy nên hãy chọn những chiếc bánh có tông màu thật nổi và thu hút, kèm theo là những hình ảnh trang trí vui tươi và vui nhộn như con vật theo tuổi của bé, nhân vật hoạt hình,… 

bánh sinh nhật độc lạ 2

Những chiếc bánh kem có màu sắc sặc sỡ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đối với trẻ em

  • Bánh kem sinh nhật dành cho bạn bè:  Khi chọn bánh tặng sinh nhật dành tặng cho bạn bè thì những mẫu bánh có thiết kế tinh nghịch và độc đáo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Kèm theo đó có thể thêm những câu chúc “bá đạo” để tăng phần hấp dẫn cho chiếc bánh kem.

bánh sinh nhật độc lạ 3

Những chiếc bánh có thiết kế tinh nghịch sẽ rất phù hợp để tặng bạn bè

  • Bánh kem sinh nhật tặng người yêu: Đây là món quà đặc biệt mà bạn sẽ tặng “nửa kia” của mình vào dịp sinh nhật. Vì vậy, những chiếc bánh có màu hồng, đỏ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Thêm vào đó, những chiếc bánh được trang trí hình trái tim hoặc các loại hoa mà “nửa kia” của bạn thích cũng là một lựa chọn không tồi.

bánh sinh nhật độc lạ 4

Với người yêu, chiếc bánh kem có màu hồng hoặc đỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp

1.2 Lựa chọn bánh kem phù hợp với chủ đề

Chủ đề của bánh kem cũng phần nào đó phản ánh tính cách của người nhận chiếc bánh đó. Mỗi người đều có rất nhiều sở thích khác nhau vì vậy việc lựa chọn chủ đề là điều cần thiết khi chọn bánh sinh nhật. Bạn cũng nên chú ý vào concept và phong cách của từng buổi tiệc  khác nhau mà bạn nên chọn những chiếc bánh phù hợp. 

Một chiếc bánh bánh sinh nhật phù hợp với chủ đề bữa tiệc sẽ giúp buổi tiệc đó trở nên vui vẻ và trọn vẹn hơn bao giờ hết

1.3 Lựa chọn bánh kem có trang trí đẹp mắt

Không chỉ có hương vị bánh, trang trí và thiết kế bánh cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để có một chiếc bánh kem hoàn hảo trong các dịp khác nhau. Hiện nay bánh kem không còn cố định một loại là bánh tròn với kem phủ đơn giản nữa mà đã có rất nhiều kiểu dáng cũng như các cách trang trí bắt mắt. 

Trước khi đưa ra lựa chọn, bạn có thể hỏi về sở thích của người nhận bánh để có thể có được một chiếc bánh có trang trí sao cho thật phù hợp với tính cách của người nhận. Ví dụ như đối với bé trai có thể lựa chọn những chiếc bánh bánh có hình siêu nhân, ô tô. Còn đối với bé gái thì bạn nên lựa chọn những chiếc bánh được trang trí hình công chúa, chú mèo,...

1.4 Lựa chọn bánh kem có kích thước phù hợp

Việc lựa chọn một kích thước bánh kem phù hợp cũng là việc cực kỳ quan trọng để tránh tình trạng lãng phí bánh. Bạn cần nắm được quy mô của bữa tiệc cũng như số người tham dự để đặt mua một chiếc bánh với kích thước phù hợp. Lý do bới bánh kem chỉ ngon khi được sử dụng ngay và sẽ mất đi sự ngon miệng nếu bạn bảo quản bánh trong tủ lạnh. 

Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi chọn kích thước bánh là bạn nên chọn những chiếc bánh với độ dày phù hợp vì nó sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ cốt bánh và kem. Tỷ lệ cốt bánh và kem phù hợp sẽ tăng độ ngon miệng của bánh và tránh tình trạng bánh quá ngấy.

1.5 Lựa chọn hương vị phù hợp

Sẽ rất lãng phí nếu chiếc bánh kem mà bạn lựa chọn chỉ có thiết kế đẹp mắt nhưng lại không được ngon miệng. Bạn nên để ý đến khẩu vị yêu thích của người được tặng bánh trước khi lựa chọn hương vị của bánh. Tùy vào khẩu vị người ăn thích ngọt, mặn, chua thanh mà chọn được chiếc bánh phù hợp.

Hiện nay, ngoài vị bánh kem truyền thống đã quá quen thuộc thì bạn có thể chọn những mẫu bánh kem sử dụng kèm trái cây đi chung với siro, hoặc có thể là bánh mousse trái cây tươi mát hay bông lan trứng muối béo mặn. 

2. Những mẫu bánh sinh nhật độc và lạ nhất

Ngày nay, những chiếc bánh sinh nhật độc lạ trở thành xu hướng và trào lưu đặc sắc. Đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay rất yêu thích và tặng cho ai đó một chiếc bánh kem độc đáo hoặc mang tính hài hước trong ngày sinh nhật.

Thay vì lựa chọn những mẫu bánh kem thông thường, bạn hãy thử một chiếc bánh độc đáo xem sao nhé. Những mẫu bánh kem độc đáo có nhiều hình dạng ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bánh sinh nhật đẹp thì không thể nào bỏ qua những mẫu bánh kem sinh nhật độc đáo bên dưới đây.

bánh sinh nhật độc lạ 5

Green tea cheese cake với lớp bột matcha phủ bên trên

bánh sinh nhật độc lạ 5

White cheese and caramel cake với thiết kế mô phỏng chiếc bánh caramel độc đáo

bánh sinh nhật độc lạ 7

Rose love cake có thiết kế dựa theo một vườn hoa hồng

bánh sinh nhật độc lạ 8

Red velvet cake với vẻ ngoài rực rỡ xen kẽ với lớp kem trắng muốt mịn màng

bánh sinh nhật độc lạ 9

Chocolate & Strawberry charlotte có thiết kế với những lát chocolate mỏng được tạo hình những bông hoa hồng

3. Nguyễn Sơn Bakery - thương hiệu bánh kem uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bánh kem sinh nhật ngon miệng và đẹp mắt thì Nguyễn Sơn Bakery sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, mỗi nghệ nhân làm bánh nơi đây đều khéo léo và cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ, biến mỗi chiếc bánh thành một tác phẩm nghệ thuật. 

Chất lượng thơm ngon, hợp vệ sinh, giá cả cạnh tranh. Nguyễn Sơn Bakery luôn đầu tư kỹ lưỡng cho chu trình làm bánh, không sử dụng chất phụ gia, đường hóa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với mẫu mã đa dạng, chất lượng bánh gắn với thương hiệu tên tuổi.

Với mục tiêu không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nguyễn Sơn Bakery đang ngày càng khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Thông qua bài viết trên,  Nguyễn Sơn Bakery đã cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn bánh sinh nhật và một số mẫu bánh sinh nhật độc đáo và đẹp mắt. Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 024 38 222 228 hoặc website Nguyenson.vn để chọn được cho mình chiếc bánh ưng ý nhất. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận