Bánh ngọt - Các loại bánh ngọt được ưa chuộng tại Nguyễn Sơn Bakery

Bánh ngọt - Các loại bánh ngọt được ưa chuộng tại Nguyễn Sơn Bakery

Đối với những người có niềm đam mê với đồ ngọt thì chắc chắn bánh ngọt đã trở thành một phần không thể thiếu. Những chiếc bánh ngọt hớp hồn người thưởng thức không chỉ bởi vị ngọt ngào khó cưỡng mà còn bởi những thiết kế độc đáo và lạ mắt. Vậy bạn đã biết những mẫu bánh ngọt có mặt tại Nguyễn Sơn Bakery hay chưa? Cùng điểm qua một số mẫu bánh ngọt đang được ưa chuộng nhất của chúng tôi qua bài viết dưới đây.

1. Bánh ngọt là gì?

Bánh ngọt hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là bánh gato (bắt nguồn từ gâteaux trong tiếng Pháp) là loại bánh được bắt nguồn vào khoảng thế kỷ 18 tại những nước phương Tây và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới đến hiện tại. Các loại bánh ngọt thường được trình bày dưới rất nhiều hình thức khác nhau như bánh donut, bánh macaron,...Điểm chung của các loại bánh này là được làm từ  nguyên liệu chính là bột mì và được  nướng lên dùng để tráng miệng.

Thị trường bánh ngọt hiện nay rất đa dạng từ mẫu mã, phương pháp chế biến cũng như hương vị khác nhau. Người ta thường phân loại bánh ngọt dựa vào nguyên liệu và phương pháp chế biến như bánh ngọt lúa mạch, bánh ngọt dạng bọt biển,...Hiện nay, bánh ngọt được bày bán và sử dụng trong rất nhiều dịp lễ khác nhau, sẽ thật khó để tìm được một ngày lễ quan trọng nào thiết sự xuất hiện của bánh ngọt. Một số loại bánh ngọt còn được sử dụng vào những dịp đặc biệt như tiệc sinh nhật, tiệc cưới,...

2. Những lợi ích bất ngờ của bánh ngọt đối với cơ thể

Bánh ngọt trở nên phổ biến như vậy không chỉ bởi mẫu mã tuyệt đẹp cùng hương vị thơm thơm mà còn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem đến đối với sức khỏe con người. Cùng điểm qua một số lợi ích mà bánh ngọt đem lại ngay cùng Nguyễn Sơn Bakery:

  • Giảm stress: Mùi hương thơm lừng và hương vị ngọt ngào của bánh ngọt đã được ghi nhận với công dụng giúp giảm căng thẳng và xoa dịu thần kinh một cách hiệu quả. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Duke, Hoa Kỳ, chất béo có trong các loại bánh giúp kích thích não tiết ra nhiều hơn endorphins và serotonin, những chất này có tác dụng làm tâm trạng hưng phấn hơn và cảm giác vui vẻ cho người thưởng thức bánh.

  • Làm đầu óc tỉnh táo hơn: Đối với các loại bánh ngọt được chiết xuất từ bạc hà đã được ghi nhận giúp kích thích sóng beta ở não bộ, từ đó giúp cho tinh thần người ăn bánh trở nên tỉnh táo và sảng khoái hơn. 

  • Kéo dài tuổi xuân: Đây có lẽ là lợi ích mà các chị em phụ nữ thích nhất của bánh ngọt. Đối với các loại bánh ngọt được thêm các thành phần như trái cây tươi và các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin sẽ giúp mang lại một làn da tươi trẻ hơn và thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào mới, từ đó mà cơ thể luôn tươi mới và trẻ trung.

  • Bảo vệ tim mạch: Socola là thành phần khá phổ biến có trong các loại bánh ngọt hiện nay. Chính những hoạt chất có trong socola sẽ giúp ngăn ngừa chứng đau tim tấn công bất ngờ hay chứng đột quỵ bằng cách tăng cường lượng máu chảy về tim và giảm lượng cholesterol có hại…

3. Một số mẫu bánh ngọt được ưa chuộng tại Nguyễn Sơn Bakery

Cùng điểm qua một số mẫu bánh ngọt đang được yêu thích nhất tại Nguyễn Sơn Bakery:

Bánh Donut Cacao với vị socola ngon tuyệt

Mẫu bánh ngọt ngon tại nguyễn sơn

Bánh dừa nho trứng muối với sự  kết hợp giữa dừa tươi mát và trứng muối béo ngậy

Mẫu bánh ngọt ngon tại nguyễn sơn

Bánh Madeleine hứa hẹn sẽ trở thành món bánh ngọt được nhiều người yêu thích

Mẫu bánh ngọt ngon tại nguyễn sơn

Bánh donut hình hoa với thiết kế mô phỏng bông hoa đẹp mắt

Mẫu bánh ngọt ngon tại nguyễn sơn

Bánh donut trà xanh với hương vị thơm ngon của trà xanh

Mẫu bánh ngọt ngon tại nguyễn sơn

Bánh chuối nướng được khách hàng ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon

4. Nguyễn Sơn Bakery- Địa chỉ bán bánh ngọt được nhiều người ưa chuộng

Để thưởng thức những chiếc bánh ngọt với hương vị đạt chuẩn thơm ngon thì việc chọn địa chỉ mua hàng là việc cực kỳ quan trọng. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán bánh ngọt nhưng hương vị và mẫu mã lại không đạt chuẩn.

Nếu chưa chọn được cho mình địa điểm mua bánh ngọt uy tín thì hãy đến ngay với Nguyễn Sơn Bakery. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm bánh tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh ngọt với chất lượng vượt trội nhất với các ưu điểm như:

  • Nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Thợ làm bánh với tay nghề cao tự tin có thể làm ra những chiếc bánh với hương vị ngon miệng.

  • Menu bánh đa dạng.

  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh.

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Nguyễn Sơn Bakery để sở hữu ngay cho mình những chiếc bánh ngọt với hương vị thơm ngon và mẫu mã đẹp mắt. Nếu có nhu cầu mua hàng, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận