Tổng hợp những mẫu bánh sinh nhật độc lạ cho ngày quan trọng

Tổng hợp những mẫu bánh sinh nhật độc lạ cho ngày quan trọng

Trong mỗi dịp sinh nhật thì chiếc bánh kem đã là một phần quan trọng không thể thiếu. Bánh sinh nhật thu hút mọi người không chỉ bởi phần bánh thơm ngon béo ngậy mà còn bởi thiết kế đẹp mắt của nó. Ngày nay, thay vì chọn những chiếc bánh sinh nhật với thiết kế truyền thống có phần hơi đơn điệu thì khách hàng lại đang có xu hướng ưa chuộng những chiếc bánh sinh nhật có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Cùng Nguyễn Sơn Bakery điểm qua một số mẫu bánh sinh nhật độc lạ mà vẫn ý nghĩa cho ngày quan trọng qua bài viết dưới đây.

1. Ý nghĩa của bánh sinh nhật

Ta có thể dễ dàng thấy rằng, bánh sinh nhật thường được xuất hiện trong những ngày lễ quan trọng như sinh nhật, lễ cưới, tiệc mừng hay các buổi lễ quan trọng khác. Chính điều này đã góp phần khẳng định tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt mà chiếc bánh sinh nhật mang lại.

Từ xa xưa, những chiếc bánh sinh nhật chỉ phổ biến trong giới thượng lưu hoặc những gia đình có điều kiện kinh tế tại các nước phương Tây. Ngày nay, với sự phát triển và hội nhập mạnh mẽ thì bánh sinh nhật đã được du nhập đi khắp nơi và tiếp cận được đa phần các tầng lớp nhân dân khác nhau. Chiếc bánh sinh nhật được coi như là loại bánh rất đặc biệt tượng trưng cho sự phát triển của văn hóa ẩm thực. 

Ngoài ra, bánh sinh nhật còn mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm vui, sự quan tâm và những cử chỉ thể hiện tình yêu thương. Bánh sinh nhật còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến chủ nhân bữa tiệc. Một chiếc bánh sinh nhật phù hợp sẽ góp phần làm bữa tiệc trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

2. Những lưu ý khi chọn bánh sinh nhật

2.1 Lựa chọn đúng với sở thích

Mỗi một độ tuổi và giới tính lại có một sở thích hoàn toàn khác nhau. Do đó, khi lựa chọn bánh sinh nhật, bạn nên chú ý đến tính cách và sở thích của chủ nhân bữa tiệc từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Một chiếc bánh sinh nhật thật sự phù hợp với người được tặng sẽ góp phần tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ. 

Ví dụ như đối với người lớn tuổi, bạn nên lưu ý chọn những mẫu bánh có thiết kế đơn giản và sang trọng, vị cũng không nên quá ngọt. Đối với trẻ nhỏ thì chúng thường thích những nhân vật cổ tích vì vậy bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh với thiết kế giống với nhân vật mà các bé thích.

2.2 Lựa chọn theo quy mô bữa tiệc

Khi lựa chọn bánh sinh nhật, bạn cũng cần chú ý đến số lượng người sẽ tham dự để đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Bạn cần biết được quy mô bữa tiệc để lựa chọn được kích thước bánh sao cho phù hợp và tránh tình trạng lãng phí bánh. Bánh kem sẽ chỉ đảm bảo được hương vị ngon nhất khi được sử dụng ngay, vì vậy bạn nên tránh mua bánh sinh nhật quá to, việc bảo quản bánh trong tủ lạnh lâu ngày sẽ khiến bánh bị mất đi hương vị nguyên bản và không còn được ngon miệng.

2.3 Lựa chọn nhân vật yêu thích

Khi lựa chọn bánh sinh nhật, đặc biệt là bánh sinh nhật của trẻ em thì việc lựa chọn bánh theo nhân vật yêu thích là điều cực kỳ cần thiết. Một chiếc bánh được in hình nhân vật yêu thích sẽ khiến người nhận bánh vui và bữa tiệc vì thế cũng trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều. 

Ví dụ như đối với các bé gái thường thích những nhân vật hoạt hình như công chúa, gấu bông. Còn đối với các bé trai thì các nhân vật yêu thích có thể là siêu nhân hoặc oto.

3. Top những mẫu bánh độc lạ mà bạn nên thử

Cùng điểm qua những mẫu bánh sinh nhật độc lạ hiện đang được bày bán tại Nguyễn Sơn Bakery để có thể lựa chọn được cho mình chiếc bánh yêu thích nhanh chóng:

Những chiếc bánh độc lạ 1

Chiếc bánh mô phỏng hoàn hảo một vườn hoa hồng tuyệt đẹp

Những chiếc bánh độc lạ 2

Bánh sinh nhật được trang trí hình công chúa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bé gái

Những chiếc bánh độc lạ 3

Bánh sinh nhật nhà gừng lớn với thiết kế độc đáo

Những chiếc bánh độc lạ 3

Fruit Delicacy với sự kết hợp giữa cốt bánh mềm mịn và trái cây ngọt mát

Coco-Choco Cake hệt như một viên kẹo chocolate ngọt ngào

Coco-Choco Cake hệt như một viên kẹo chocolate ngọt ngào

4. Nguyễn Sơn Bakery- Thương hiệu bánh sinh nhật được ưa chuộng

Nguyễn Sơn Bakery tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bánh sinh nhật được ưa chuộng trên thị trường. Khách hàng tin tưởng lựa chọn Nguyễn Sơn Bakery bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng.

  • Quy trình làm bánh sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Sở hữu những thợ làm bánh với tay nghề khéo léo.

  • Giá thành các mẫu bánh hợp lý, cạnh tranh.

Thông qa bài viết trên, Nguyễn Sơn Bakery đã cùng bạn điểm qua những mẫu bánh có thiết kế độc lạ dành cho những bữa tiệc quan trọng. Nếu có nhu cầu đặt bánh hoặc còn bất kỳ ý kiến đóng góp nào, liên hệ ngay với Nguyễn Sơn Bakery để được tư vấn nhanh chóng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận