Những tiêu chí giúp chọn bánh sinh nhật tặng người yêu hoàn hảo nhất

Những tiêu chí giúp chọn bánh sinh nhật tặng người yêu hoàn hảo nhất

Sinh nhật không chỉ là một dịp cực kỳ quan trọng trong cuộc đời mỗi người mà còn là cơ hội rất tốt để các cặp đôi có thể hâm nóng tình cảm của mình. Lựa chọn bánh sinh nhật tặng người yêu là cách tinh tế và nhẹ nhàng để thể hiện tình cảm. 

Vậy, chọn bánh sinh nhật tặng người yêu thế nào để gây được ấn tượng nhất? Cùng Nguyễn Sơn Bakery tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu bánh kem

Khi đưa ra quyết định mua bất kỳ một chiếc bánh kem nào, bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu của bánh kem. Một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng sẽ đảm bảo được chất lượng và tay nghề các thợ làm bánh cao hơn so với những thương hiệu bánh mới. Thương hiệu không chỉ là một cái tên mà còn là lời khẳng định chất lượng sản phẩm và là lời cam kết về các loại bánh mà họ cho ra mắt thị trường.

Lựa chọn bánh của thương hiệu uy tín để đảm bảo bánh ngon, đẹp mắt 

Chiếc bánh sinh nhật từ lâu đã trở thành một biểu tượng và được coi như là linh hồn của bữa tiệc sinh nhật. Chiếc bánh có ngon, có đẹp mắt thì càng gây ấn tượng cho người yêu và những khách mời trong bữa tiệc. Vì vậy hãy cẩn thận trong việc lựa chọn thương hiệu để đảm bảo chất lượng bánh trước khi đưa ra quyết định mua bánh. 

2. Giá thành sản phẩm

Chiếc bánh kem hoàn hảo không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt mà giá thành của bánh cũng cần hợp lý. Chính vì vậy mà bạn cần quan tâm đến vấn đề giá cả của bánh trước khi mua. Nếu bạn là người đã đi làm và không quá hạn chế về tài chính thì có thể lựa chọn những mẫu bánh cao cấp và đẹp mắt hơn cho người yêu. 

Trong trường hợp tài chính eo hẹp, bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện đã có rất nhiều mẫu bánh sinh nhật giá thành hợp lý nhưng không kém phần đẹp mắt mà vẫn giữ được hương vị đạt chuẩn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh có thiết kế đơn giản hoặc kích cỡ vừa phải thì sẽ tiết kiệm được một số tiền cho việc mua bánh. Nhưng dù thế nào, tấm lòng và tình cảm của hai bạn dành cho nhua vẫn là yếu tố quan trọng nhất đó nhé!

Giá thành bánh là điều cần quan tâm để chọn được chiếc bánh phù hợp

3. Kích cỡ bánh

Để tránh tình trạng lãng phí bánh, bạn nên lựa chọn kích cỡ bánh phù hợp với quy mô bữa tiệc. Nếu đó chỉ là một bữa tiệc nhỏ chỉ có hai người, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc bánh kem mini. Đừng quá lo lắng việc bánh kem mini không đẹp mắt, hiện nay với tay nghề cao của các thợ làm bánh chuyên nghiệp, những chiếc bánh kem mini đã được ra đời với màu sắc và thiết kế không hề thua kém những chiếc bánh kem size to đâu nhé. 

Còn nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc lớn với đông thành viên tham dự thì nên chọn chiếc bánh lớn hơn một chút, đủ để các khách mời có thể nếm được hương vị đặc biệt của bánh. Đặc biệt, đối với những bữa tiệc có quy mô lớn hoặc tổ chức ở những nơi sang trọng thì bạn cũng nên đầu tư hẳn một chiếc bánh kem cỡ lớn để phù hợp với quy mô và thể hiện được phong cách của chủ nhân bữa tiệc.

4. Chọn bánh sinh nhật tặng người yêu phụ thuộc vào tính cách, sở thích đối phương 

Đây là yếu tố cuối cùng nhưng lại là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bánh đó nhé! Mỗi người lại có một sở thích và tính cách hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy mà việc lựa chọn bánh kem dựa vào sở thích và tính cách của người yêu bạn là điều cực kỳ cần thiết. Điều này không chỉ giúp bữa tiệc trở nên trọn vẹn mà còn thể hiện phần nào độ hiểu nhau và sự quan tâm của bạn dành cho nửa. 

Nếu cô ấy là một người nữ tính, hãy chọn những mẫu mang nét nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu đối phương là một người phá cách, bạn nên chọn những mẫu độc, lạ, mang hơi hướng hiện đại hơn. Bạn cũng có thể dựa vào màu sắc yêu thích của người yêu để chọn bánh nhé!

Dựa vào tính cách và sở thích của người yêu đê để lựa chọn bánh 

5. Nguyễn Sơn Bakery- Sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chọn bánh sinh nhật

Nguyễn Sơn Bakery là một trong những thương hiệu được khách hàng vô cùng yêu thích và tin tưởng khi mua hàng tại đây. Một số ưu điểm nổi bật khiến khách hàng lựa chọn Nguyễn Sơn Bakery có thể kể đến như:

  • Các mẫu bánh đa dạng, bắt kịp xu hướng.

  • Sử dụng các nguyên liệu cao cấp.

  • Giá thành hợp lý.

  • Nhiều cơ sở giúp bạn dễ dàng mua bánh.

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Nguyễn Sơn Bakery để lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tặng người yêu với mẫu mã đẹp mắt và hương vị tuyệt vời nhất. 
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận