Chocolate tại Nguyễn Sơn Bakery- Hương vị ngọt ngào của cuộc sống

Chocolate tại Nguyễn Sơn Bakery- Hương vị ngọt ngào của cuộc sống

Đối với những tín đồ kẹo ngọt, chắc hẳn sẽ bạn không thể nào bỏ qua hương vị của kẹo Chocolate. Sự hòa quyện giữa vị ngọt và đắng đã tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ của loại kẹo này. Hiện nay, kẹo Chocolate vô cùng đa dạng với nhiều hương vị khác nhau, không chỉ được yêu thích bởi các bạn trẻ mà ngay cả người lớn tuổi cũng vô cùng ưa chuộng loại kẹo này. Trong bài viết này, hãy cùng Nguyễn Sơn Bakery khám phá những sản phẩm Chocolate được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Kẹo Chocolate

1. Các thành phần tạo nên kẹo Chocolate

Kẹo Chocolate được làm từ bột cacao và bơ cacao, được cho thêm đường, sữa làm giảm đi vị đắng nguyên bản. 

Trong kẹo Chocolate chứa 388 Kcal và gồm các thành phần dinh dưỡng khác như: Đạm (1.6g), tinh bột (85.1g), nước (7.5g), chất béo (4.6g), chất xơ (1.2g). Theo nhiều nghiên cứu đã cho thấy, các thành phần trong kẹo Chocolate rất tốt cho tim mạch, não bộ. Đồng thời, giúp ngăn ngừa bệnh béo phì, tiểu đường, bệnh Alzheimer, giảm cholesterol, giảm nguy cơ đột quỵ...

Kẹo Chocolate đắng thường chứa hơn 70% cacao, do đó chúng giàu flavonoid ngăn ngừa bệnh ung thư và tim mạch. Kích thích các vi sinh vật có lợi ở đường ruột, tạo hợp chất chống viêm hiệu quả.

Chocolate được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc biệt

2. Phân loại kẹo Chocolate

Có rất nhiều loại kẹo Chocolate mang hương vị khác nhau. Tùy theo sở thích và cơ địa của từng lứa tuổi mà bạn có thể lựa chọn hương vị phù hợp:

Kẹo Chocolate đen/ đắng

Kẹo Chocolate đắng là loại chocolate nguyên chất, đậm mùi cacao và có vị đắng tự nhiên. Kẹo Chocolate đen/ đắng có khuynh hướng khô hơn loại kẹo chocolate sữa, kết cấu phấn và hương vị đắng hơn. 

Kẹo Chocolate đen/ đắng được đánh giá là tốt cho sức khỏe nhất so với những loại kẹo Chocolate khác bởi có hàm lượng đường thấp, chống oxy hóa cao và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Kẹo Chocolate nâu và chocolate trắng

Thông thường, trẻ em thường yêu thích kẹo Chocolate nâu hoặc trắng, vì độ đắng ít và dễ ăn. Thay vì chứa cacao rắn, kẹo Chocolate nâu hoặc chocolate trắng chứa bơ cacao và có thêm các chất béo thực vật khác, rất dễ tan trong miệng.

Kẹo Chocolate ngọt đắng

Là loại kẹo chocolate chứa nhiều bơ cacao và đường, thêm vào đó là lecithin, hương vani nên rất dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

3. Lợi ích của kẹo Chocolate

Là món đồ ngọt hấp dẫn nhưng kẹo chocolate mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:

  • Cải thiện trí nhớ, giảm stress hiệu quả

  • Chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá da

  • Kẹo Chocolate làm tăng khả năng lưu thông máu, duy trì mạch máu khỏe mạnh

  • Hỗ trợ giảm cân và giảm chứng thèm ăn

  • Kẹo Chocolate đắng rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường

  • Bổ sung năng lượng, chống đói

4. Tham khảo một số Chocolate tại Nguyễn Sơn Bakery được nhiều người yêu thích 

Tại Nguyễn Sơn Bakery, chocolate được các thợ bánh nghiên cứu với nhiều màu sắc, hương vị và hình dạng đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây: 

Mẫu chocolate 1 

Mẫu chocolate 2

Mẫu chocolate 3

Mẫu chocolate 4

Mẫu chocolate 5

Mẫu chocolate 6

5. Nguyễn Sơn Bakery- Địa chỉ cung cấp bánh ngọt uy tín 

Nguyễn Sơn Bakery là một tronng những thương hiệu bánh ngọt được yêu thích tại Hà Nội. Nguyễn Sơn mang đến cho khách hàng bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh quy khô, chocolate... với nhiều hương vị, màu sắc, hình dáng độc đáo.

Đặc biệt, nguyên liệu cũng tại Nguyễn Sơn đảm bảo tươi ngon, an toàn tuyệt đối; mang đến hương vị hoàn hảo nhất. 

  • Mẫu bánh ngọt đa dạng, làm bánh theo yêu cầu khách hàng

  • Nhân viên làm bánh tay nghề cao, thấu hiểu ý kiến khách hàng

  • Khách hàng có thể đặt bánh trực tuyến trên trang web cửa hàng

  • Dịch vụ giao bánh tận nơi

  • Hơn hết, nguyên liệu làm nên chiếc bánh cũng được ông chủ lựa chọn rất sát sao, đều là những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến nay, Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi các cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, mỗi cơ sở đều mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Nếu bạn muốn ngày sinh nhật của những người thân yêu trở nên đặc biệt và ý nghĩa, hãy liên hệ ngay với Nguyễn Sơn Bakery!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận