Bánh miếng nhỏ - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ  “hảo ngọt”

Bánh miếng nhỏ - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ  “hảo ngọt”

Đối với những người thích ăn đồ ngọt nhưng sợ béo thì bánh miếng nhỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các loại bánh miếng nhỏ với rất nhiều loại đa dạng như bánh cupcake, bánh tart, bánh gato mini,...chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn được cơn thèm đồ ngọt của mình một cách nhanh chóng. Với kích thước nhỏ gọn cũng như mức giá cực kỳ dễ chịu, bánh miếng nhỏ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các tín đồ của bánh ngọt. Cùng điểm qua một số mẫu bánh miếng nhỏ được ưa chuộng nhất hiện đang được bày bán tại Nguyễn Sơn Bakery qua bài viết dưới đây.

1. Các loại bánh miếng nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon của con người mà các món bánh ngọt đã được ra đời. Đặc biệt là những chiếc bánh với thiết kế nhỏ xinh đang dần được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi thiết kế đang yêu của nó. Cùng điểm qua một số loại bánh miếng nhỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Bánh cupcake: Đây là loại bánh kem thu nhỏ  không có nhân hoặc sử dụng nhân ngọt, cốt bánh thường nhẹ, mềm, vị ngọt tan và có lớp bông kem phía trên. Quy trình làm bánh cupcake cũng khá đơn giản và tương tự với quy trình làm các loại bánh nướng khác. Bởi vì vẻ ngoài mắt mắt cũng như được trang trí cầu kỳ của mình mà bánh cupcake thường được xuất hiện trong các bữa tiệc lớn. Ngoài ra, bánh cupcake còn được sử dụng như một món tráng miệng trong các bữa ăn hàng ngày.

  • Bánh tart: Đây là loại bánh có nguồn gốc từ phương Tây và được sử dụng như một món tráng miệng cao cấp trong các bữa ăn. Thứ khiến bánh tart trở nên đặc biệt là bởi kiểu dáng có phần tao nhã cùng lớp vỏ mỏng và phần nhân đầy màu sắc. Chính điều này đã khiến bánh tart trở thành món ăn không thể thiếu trong các buổi tiệc trà sang trọng. Ăn chiếc bánh mềm mịn ngọt ngào cùng ly trà chiều ấm nóng thực sự đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người thưởng thức.

  • Bánh cuộn: Bánh cuộn là loại bánh dễ thấy nhất trong các bữa ăn hàng ngày. Nhờ vào hương vị thơm ngon cũng như cách làm khá đơn giản mà bánh cuộn đã trở thành món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Một số nhân bánh cuộn thường thấy có thể kể đến như: bánh cuộn mứt dâu, bánh cuộn trà xanh, bánh cuộn kem trứng,...Từng khoanh bánh xốp mịn, mềm mại, thêm chút thơm ngậy của kem tươi, hứa hẹn một món bánh tuyệt vời cho những bữa tiệc ngọt hay những buổi picnic cuối tuần.

  • Bánh su kem: Bánh su kem đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam trong những năm gần đây. Điều khiến loại bánh này được ưa chuộng chính là lớp vỏ bánh giòn xốp bên ngoài cùng lớp kem mát lạnh và béo ngậy bên trong. Sự kết hợp hoàn hảo này đã chiến được cảm tình của rất nhiều người không kể lứa tuổi.

  • Bánh gato mini: Đây có lẽ là loại bánh phổ biến và được ưa chuộng nhất trong số các loại bánh miếng mini. Khac với những loại bánh gato size lớn, bánh gato mini được nhiều người ưa chuộng hơn bởi nó sẽ vừa đủ cho 1 bữa ăn và tránh được tình trạng lãng phí bánh kem. Ngoài ra, bánh gato mini còn giúp thỏa mãn cơn thèm đồ ngọt của những người thích ăn bánh gato mà lại không quá lo về vấn đề cân nặng.

2. Tổng hợp những mẫu bánh miếng nhỏ được yêu thích tại Nguyễn Sơn Bakery

Cùng điểm qua một số loại bánh miếng nhỏ đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại Nguyễn Sơn Bakery:

Choux Cream với màu sắc bắt mắt

Strawberry and Mango Cake Piece với sự kết hợp độc đáo giữa dâu tây và xoài

Bánh cuộn trà xanh thơm ngon

Chocolate cupcake với thiết kế cực kỳ đẹp mắt

Cheese Tart gây ấn tượng cho khách hàng bởi vị béo ngậy của phô mai

3. Nguyễn Sơn Bakery-  Thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại Hà Nội

Việc lựa chọn được một địa chỉ bán bánh miếng nhỏ với hương vị chuẩn là điều không hề dễ dàng. Nếu nhhuw chưa chọn được cho mình địa chỉ mua bánh uy tín thì hãy đến ngay với Nguyễn Sơn Bakery. Nguyễn Sơn Bakery là địa chỉ quen thuộc của những người thích ăn bánh ngọt. Khách hàng tin tưởng lựa chọn Nguyễn Sơn Bakery bởi: 

  • Tất cả các loại bánh được làm ra đều được sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp.

  • Tay nghề thợ làm bánh luôn là điều khiến Nguyễn Sơn Bakery tạo nên sự khác biệt 

  • Các loại bánh đa dạng về mẫu mã và hương vị.

  • Luôn bắt kịp xu hướng để cho ra mắt các mẫu bánh chất lượng nhất.

Nguyễn Sơn Bakery luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay khách hàng. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu bánh kem chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận