Gợi ý những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng trong ngày đặc biệt

Gợi ý những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng trong ngày đặc biệt

Ngày sinh nhật không chỉ là ngày đặc biệt kỷ niệm “nửa kia” của bạn chào đời mà còn là dịp để các cặp vợ chồng có thời gian hâm nóng tình cảm một cách tốt nhất. Bữa tiệc sinh nhật sẽ chỉ thật sự trọn vẹn với sự góp mặt của một chiếc bánh kem phù hợp. Nếu bạn quá đau đầu trong việc lựa chọn bánh sinh nhật tặng chồng và chưa thể đưa ra được quyết định thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nguyễn Sơn Bakery để có thêm cho mình những gợi ý hữu ích.

1. Ý nghĩa bánh sinh nhật tặng chồng

Trong các bữa tiệc sinh nhật, dù lớn hay nhỏ thì giá trị của chiếc bánh kem là điều không thể phủ nhận. Đặc biệt, với những bữa tiệc sinh nhật của những người mà chúng ta yêu thương thì việc lựa chọn được chiếc bánh sinh nhật phù hợp lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, bạn có thể thể hiện bằng những cử chỉ nhỏ nhất đến đối phương, ví dụ như chọn bánh sinh nhật theo sở thích của chồng mình. Đây tuy là hành động nhỏ nhưng lại cực kỳ lãng mạn và thể hiện tình cảm của bạn dành cho đối phương là vô cùng lớn.

Một chiếc bánh sinh nhật phù hợp không chỉ mang đến niềm vui và sự lạc quan mà còn thể hiện được tình cảm và thái độ của người tặng đến người nhận bánh. Ngoài ra, bánh sinh nhật còn có ý nghĩa như một lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn khi bước sang tuổi mới dành cho chủ nhân của bữa tiệc. Đặc biệt với người đàn ông, khi được người vợ tặng cho chiếc bánh đơn giản nhưng đúng sở thích thì ngày sinh nhật sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

2. Cách chọn bánh sinh nhật tặng chồng phù hợp

2.1 Chọn theo sở thích

Đây là điều quan trọng nhất khi lựa chọn bánh sinh nhật tặng cho người mình thương yêu. Một chiếc bánh sinh nhật đúng với sở thích của đối phương sẽ khiến đối phương cảm thấy vui vẻ và cũng phần nào thể hiện bạn là người quan tâm, tinh tế và sâu sắc. Chính vì vậy bạn nên chú ý đến tính cách và sở thích của chồng mình để đưa ra những lựa  chọn bánh kem sao cho phù hợp. 

Ngày nay, nhắc đến bánh kem, người ta không chỉ nhắc đến những mẫu bánh sinh nhật truyền thống với thiết kế đơn điệu nữa mà hiện đã có rất nhiều lựa chọn khác nhau với thiết kế và mẫu mã rất đa dạng. Nếu chồng bạn là người yêu thích bóng đá thì một chiếc bánh kem in hình trái bóng hoặc mô phỏng sân bóng đá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu chồng bạn là người yêu thích sự lãng mạn thì chiếc bánh kem có hình trái tim sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

2.2 Lựa chọn theo màu sắc may mắn

Con người ta từ lâu đã rất tin vào các điều tạo nên sự may mắn cho bản thân. Màu sắc không chỉ là đại diện cho tính cách mà còn thể hiện phần nào sở thích của đối tượng. Việc chọn lựa những đồ vật có màu sắc phù hợp với sở thích, hài hòa với tính cách là điều mà người đàn ông nào cũng mong muốn. Các chị em có thể dựa vào yếu tố này để chọn lựa bánh sinh nhật sao cho phù hợp. Thông qua màu sắc may mắn, những người vợ cũng có thể thiết kế được chủ đề của buổi tiệc sinh nhật dành cho chồng, những điều nhỏ nhặt như vậy cũng sẽ góp phần giúp bữa tiệc trở nên trọn vẹn nhất.

2.3 Chọn bánh theo quy mô bữa tiệc 

Trước khi lựa chọn bánh, bạn cần ước lượng số người sẽ tham gia bữa tiệc để lựa chọn chiếc bánh sinh nhật phù hợp. Một chiếc bánh sinh nhật với kích thước phù hợp và phù hợp với quy mô bữa tiệc sẽ tránh được tình trạng bánh kem bị lãng phí. Bởi bánh kem sẽ chỉ đảm bảo được hương vị ngon nhất khi được sử dụng ngay sau khi làm và sẽ bị mất đi vị ngon nếu để trong tủ lạnh quá lâu. Bạn cũng cần lựa chọn bánh với độ dày phù hợp vì nó sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ kem và cốt bông lan vừa đủ để không quá ngán. Một chiếc bánh sinh nhật vừa vặn với quy mô bữa tiệc sẽ tránh gây ra lãng phí.

3. Gợi ý một số mẫu bánh sinh nhật tặng chồng đẹp

Dưới đây, Nguyễn Sơn Bakery sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu bánh sinh nhật tặng chồng đẹp để bạn có thể tham khảo:

Bánh Phúc bồn tử và sữa chua

Bánh Phúc bồn tử và sữa chua

Bánh sinh nhật Red velvet

Bánh sinh nhật Red velvet

Strawberry and Vanilla mousse

Strawberry and Vanilla mousse

4. Nguyễn Sơn Bakery- Thương hiệu bánh ngọt được yêu thích hàng đầu

Cái tên Nguyễn Sơn Bakery chắc đã không còn quá xa lạ trong lòng những người yêu thích bánh ngọt. Với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh, Nguyễn Sơn Bakery hiện đã có đến 20 cơ sở rộng khắp. Những chiếc bánh được ra đời tại đây đều được sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhất, vì vậy mà chất lượng bánh cũng có sự khác biệt. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Nguyễn Sơn  luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Nguyễn Sơn Bakery để sở hữu cho mình những chiếc bánh với chất lượng cao nhất cùng thiết kế bắt mắt nhất.

Thông qua bài viết trên, Nguyễn Sơn Bakery đã gợi ý cho bạn một số mẫu bánh sinh nhật đẹp tặng chồng để buổi tiệc thêm phần đáng nhớ. Nếu bạn có nhu cầu mua bánh và tìm hiểu về mức giá tại Nguyễn Sơn Bakery, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé! Chúc bạn có những phút giây mua sắm tuyệt vời cùng Nguyễn Sơn Bakery!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận