Điểm danh những mẫu bánh sinh nhật sang trọng cho ngày trọng đại

Điểm danh những mẫu bánh sinh nhật sang trọng cho ngày trọng đại

Ngày nay, chiếc bánh sinh nhật không còn đơn giản là mang ý nghĩa là lời chúc tinh thần nữa mà nó còn là vật thể hiện được tính cách và sự đẳng  cấp của người chủ bữa tiệc. Thay vì những mẫu bánh kem truyền thống được trang trí bắt mắt với những màu sắc sặc sỡ thì ngày nay, những người trưởng thành lại có xu hướng tìm kiếm những chiếc bánh kem có thiết kế sang trọng và tinh tế. Hiểu được điều đó, Nguyễn Sơn Bakery đã cho ra mắt rất nhiều mẫu bánh sinh nhật sang trọng. Cùng điểm qua một số mẫu bánh sinh nhật tinh tế và sang trọng cho ngày trọng đại ngay qua bài viết dưới đây.

1. Ý nghĩa của bánh sinh nhật

Sinh nhật là dịp đặc biệt đối với mỗi người, từ lâu chiếc bánh sinh nhật đã trở thành một phần không thể thiếu để có một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn. Sẽ thật sự thiếu sót nếu trong các buổi tiệc sinh nhật lại vắng mặt sự xuất hiện của chiếc bánh kem. Chiếc bánh sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quý giá mà còn thể hiện tình yêu thương và sự quý trọng của mọi người đối với chủ nhân bữa tiệc. Không những thế, nó cũng thể hiện cho những mong ước tốt đẹp ở tuổi mới cho người nhận được bánh. 

Tuy xa xưa, bánh sinh nhật chỉ được dành cho tầng lớp quý tộc và giàu có tại các nước phương Tây thì ngày nay, với sự du nhập và phát triển thì chiếc bánh kem sinh nhật đã trở thành một thứ không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật trên toàn thế giới. Một chiếc bánh sinh nhật phù hợp sẽ trở thành món quà thiêng liêng và ý nghĩa vào ngày sinh nhật vô cùng quý giá và ghi lại kỷ niệm.

2.Tham khảo 15+ mẫu bánh sinh nhật sang trọng

Cùng nhau điểm qua các mẫu bánh sinh nhật với thiết kế sang trọng đang được bày bán tại Nguyễn Sơn Bakery:

Bánh Sữa chua Phomai với màu sắc trang nhã

bánh sinh nhật trang nhã

Bánh mousse cam vàng sử dụng tone màu vàng làm chủ đạo 

bánh sinh nhật trang nhã

Cheese trà xanh với sự kết hợp hài hòa của phomai và trà xanh

Crispynuts cheese cake với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Crispynuts cheese cake với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Crispynuts cheese cake với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Coconut & caramel mousse là sự kết hợp độc đáo của caramel béo ngậy và dừa ngọt mát

 Để có thể xem thêm nhiều mẫu bánh đẹp mắt, bạn có thể truy cập ngay vào trang web nguyenson.vn để nhanh chóng lựa chọn được cho mình chiếc bánh sinh nhật ưng ý.

3. Cách chọn bánh sinh nhật phù hợp

Bánh sinh nhật là một trong những món quà phổ biến và mang ý nghĩa nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều người khá đau đầu trong việc lựa chọn bánh kem sao cho thật phù hợp với người nhận để bữa tiệc thực sự trọn vẹn. Để dễ dàng chọn được cho mình chiếc bánh kem ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn bánh phù hợp với đối tượng: Bạn cần dựa vào đối tượng nhận bánh để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Ví dụ như đối với những người lớn tuổi, bạn nên chọn những chiếc bánh có màu sắc trang nhã và vị thanh dịu không quá ngọt. Còn đối với trẻ em, bạn nên chọn bánh có tráng trí bắt mắt, sặc sỡ vfa vị ngọt vì trẻ con rất thích đồ ngọt. 

  • Chọn bánh phù hợp với chủ đề bữa tiệc: chiếc bánh sinh nhật còn thể hiện được phần nào đó về tính cách của người chủ bữa tiệc. Vì vậy, bạn cần dựa vào chủ đề của bữa tiệc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

  • Chọn bánh với kích cỡ phù hợp: Để tránh lãng phí bánh sinh nhật, bạn cũng cần chú ý đến số lượng người có mặt trong bữa tiệc để chọn được bánh sinh nhật với kích cỡ phù hợp.

  • Lựa chọn hương vị và trang trí phù hợp: một chiếc bánh kem hoàn hảo sẽ cần có sự kết hợp giữa hương vị và trang trí. Để có một bữa tiệc trọn vẹn, bạn cần dựa vào tính cách của người nhận để lựa chọn bánh sinh nhật có hương vị và trang trí phù hợp.

4.Nguyễn Sơn Bakery- Thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng trên thị trường

Nguyễn Sơn Bakery là địa chỉ quen thuộc của những người thích ăn bánh ngọt. Chúng tôi với 20 cơ sở trải rộng khắp giúp bạn dễ dàng sở hữu những chiếc bánh sinh nhật chất lượng một cách dễ dàng. Khách hàng tin tưởng lựa chọn Nguyễn Sơn Bakery bởi các ưu điểm như:

  • Sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Sở hữu đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

  • Luôn bắt kịp các xu hướng bánh ngọt mới nhất.

  • Các mẫu bánh đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

  • Quy trình đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp.

Vậy còn chờ đợi gì mà không đến ngay với Nguyễn Sơn Bakery để sở hữu ngay cho mình chiếc bánh sinh nhật ngon miệng và đẹp mắt. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để cho ra mắt các mẫu bánh với chất lượng cao nhất. Chúc bạn có phút giây mua sắm tuyệt vời cùng Nguyễn Sơn Bakery!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận