Giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu? Chọn giỏ quà tết thế nào vừa sang lại hợp túi tiền

Giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu? Chọn giỏ quà tết thế nào vừa sang lại hợp túi tiền

Nên mua giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu thì vừa đủ mà vẫn đảm bảo tính sang trọng, phù hợp là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình mỗi dịp xuân về. Để giải đáp những thắc mắc này, các bạn hãy cùng lắng nghe cách lựa chọn giỏ quà tặng tết sao cho phù hợp của Nguyễn Sơn Bakery qua những chia sẻ bên dưới.

1. Giỏ quà tết bao gồm những gì? Ý nghĩa của giỏ quà tết

Mỗi dịp tết đến xuân về, giỏ quà tết là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua để biếu người thân, họ hàng, đối tác,... Những giỏ quà này thể hiện sự quan tâm, quý mến của người biếu, mong chúc một cái tết đầm ấm, đủ đầy. Ngoài ra, giỏ quà tết kèm những lời chúc cũng được xem là một món quà chúc gia chủ gặp nhiều may mắn, hanh thông trong công việc, có nhiều tài lộc và thăng tiến.

Giỏ quà tết có rất nhiều loại khác nhau, tùy thuộc theo từng mức giá và nhu cầu của người mua. Tuy nhiên thông thường trong mỗi gói quà như vậy sẽ có từ 7 cho đến 10 món, bao gồm bánh, kẹo, rượu, trà, mứt và một số sản phẩm khác. Hiện nay, ngoài những giỏ quà tặng tết truyền thống, chúng ta không khó để bắt gặp những giỏ quà cách điệu với nhiều sản phẩm mới lạ hơn, hướng tới nhu cầu của người được tặng.

Giỏ quà tết truyền thống với bánh, kẹo, mứt, trà và rượu sang trọng, đầy đủ

2. Cách lựa chọn giỏ quà tết phù hợp, sang trọng và hợp túi tiền

2.1. Giỏ quà tết phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Hơn hết, giỏ quà tết chính là một món quà đầu năm vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà mỗi gia đình đều mong muốn được trao đến những người thân của mình. Để lựa chọn được một giỏ quà thật ưng ý, điều đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm đến đó chính là yếu tố thẩm mỹ. Có thể nói, dịp tết đầu năm là khoảng thời gian nghỉ ngơi, sum vầy, là thời điểm mọi người trao truyền niềm vui, do đó màu sắc và cách bày trí chính là yếu tố cần phải chú ý khi lựa chọn giỏ quà tết.

Giỏ quà tết là món quà đầu năm mới đầy ý nghĩa

Các bạn nên lựa chọn các giỏ quà có màu sắc tươi sáng, chỉn chu về hình thức, được sắp xếp phù hợp, cân đối. Đồng thời nên chọn lựa những giỏ quà có màu đỏ, màu vàng vì đây được xem là hai màu đem lại may mắn, tài lộc cho năm mới. Bạn tuyệt đối không nên chọn mua những giỏ quà có màu sắc không được tươi sáng từ sản phẩm bên trong đến giấy gói bên ngoài, đồng thời không nên chọn các giỏ quà đã để lâu, sắp xếp mất cân đối hay bị mở ra gói lại nhiều lần.

2.2. Giỏ quà tết phải phù hợp với đối tượng được tặng

Tất nhiên, giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu, dù cao hay thấp vẫn nên đảm bảo tính phù hợp và khả dụng. Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, những giỏ quà sau khi được trưng trên bàn thờ tổ tiên vào những ngày tết sẽ được hạ lễ để sử dụng. Chính vì vậy, lựa chọn giỏ quà tết phù hợp với đối tượng được tặng là điều mà bạn cần hết sức chú ý.

Với những gia đình truyền thống, có người già hoặc trẻ nhỏ thì các món đồ trong giỏ quà tết có sự điều chỉnh sao cho cân đối như: sữa, ngũ cốc, bánh, các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng,... thay vì những món đồ trong giỏ quà truyền thống. Đối với các gia đình nhiều thế hệ, bạn nên chọn lựa thêm các sản phẩm như trà, rượu vang, mứt,... Mặc dù điều này có thể làm bạn tốn thêm nhiều thời gian khi chọn lựa nhưng gia chủ sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tinh tế của bạn khi nhận món quà này.

2.3. Hạn chế các món đồ không phù hợp trong giỏ quà tết

Bên cạnh những món đồ phù hợp với người nhận kể trên, chúng ta cần tránh chọn lựa những sản phẩm gì xuất hiện trong giỏ quà tết? Xuất phát từ yếu tố vùng miền, giỏ quà tết cũng được đa dạng hóa, thay đổi ít nhiều về ý nghĩa. Mỗi vùng, mỗi khu vực đều có những nét đặc trưng riêng, những sản phẩm kiêng kỵ riêng biệt mỗi dịp tết đến xuân về. Vì vậy, chúng ta cần chú ý không nên chọn lựa những sản phẩm dễ bị hiểu nhầm trong giỏ quà của mình để tránh làm người nhận cảm thấy không thoải mái.

Những món đồ không phù hợp, không nên xuất hiện trong giỏ quà tết thường là các sản phẩm có giấy gói màu tối, vì người ta quan niệm rằng màu tối mà một màu không may mắn, đặc biệt vào dịp tết. Ngoài những món đồ màu tối, các loại sản phẩm sắc nhọn, hộp đựng góc cạnh, gia vị cũng là những món đồ cần tránh mà bạn nên chú ý nhé.

2.4. Chọn lựa giỏ quà tết phù hợp với túi tiền

Giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu thì phù hợp chính là một trong những vấn đề mà chúng ta cần quan tâm khi lựa giỏ quà tặng tết. Mỗi dịp tết đến xuân về, thông thường chúng ta không chỉ tặng, biếu quà cho một hai gia đình mà có thể nhiều hơn. Do đó yêu cầu về giá tiền chính là điều mà không ít người cần lưu tâm khi chọn lựa. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giỏ quà tết đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hình thức. Dựa vào mức thu nhập hàng tháng, chúng ta có thể lựa chọn được các mẫu giỏ quà tết vô cùng đầy đủ, ý nghĩa với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng. Đầu tiên, bạn cần xác định nhu cầu của người nhận là gì, sau đó sắp xếp các món đồ trong giỏ quà theo các mức độ hữu dụng khác nhau, những món đồ không quá cần thiết có thể bỏ ra và thay thế những món đồ thiết thực và giá “mềm” hơn. Đó là tip giúp bạn có thể chọn lựa được một giỏ quà ưng ý, phù hợp túi tiền cho dịp tết năm nay.

3. Nguyễn Sơn Bakery - địa chỉ chọn mua giỏ quà cho dịp tết

Có thể nói, chọn lựa giỏ quà biếu tết không hề khó khi trên thị trường hiện nay có vô vàn địa chỉ cung cấp giỏ quà tết với nhiều hình thức, mẫu mã khác nhau. Tại Nguyễn Sơn Bakery, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm biếu tết đảm bảo các tiêu chí cần có kể trên, là một món quà đầy ý nghĩa cho mỗi gia đình nhân dịp năm mới:

  • Giỏ quà được sắp xếp hiện đại, độc đáo, trong các giỏ nan tạo nên sự khác biệt, cuốn hút trong dịp tết ở mỗi gia đình

  • Giỏ quà tết có kèm những lời chúc, dải lụa như một món quà ý nghĩa, may mắn

  • Các sản phẩm chất lượng, uy tín, không chỉ đẹp mà còn ngon miệng, phù hợp với nhu cầu của người nhận

  • Có đa dạng các mức giá, giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu cũng đều có cho bạn lựa chọn theo túi tiền của mình

Dưới đây là một số mẫu giỏ quà tết sum vầy, đầm ấm kèm báo giá tại Nguyễn Sơn Bakery, mời các bạn tham khảo:

Mẫu giỏ quà tết độc đáo, mới lạ dành cho bạn:

Giỏ quà tết vô cùng đầy đủ là một món quà ý nghĩa mỗi dịp xuân về

Mẫu giỏ quà đẩy đủ, sung túc bạn nhất định không thể bỏ qua trong dịp tết này

Giỏ quà tết cao cấp là món quà đầu năm hoàn hảo gửi đến người thân của mình

Giỏ quà tặng tết giá bao nhiêu tùy thuộc vào mỗi gia đình, tuy nhiên mong rằng thông qua những chia sẻ mà Nguyễn Sơn Bakery đã gửi đến các bạn qua bài viết trên sẽ cho bạn có cho mình thêm nhiều chọn lựa các giỏ quà tết sang trọng, đủ đầy với mức giá phải chăng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận