CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

💕 "Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy" câu nói sâu sắc ấy đã khắc sâu trong lòng bao thế hệ học sinh, sinh viên. Nhân ngày đặc biệt này, Nguyễn Sơn Bakery xin được gửi tri ân đến tất cả các Thầy, Cô những người đã có công lao to lớn trong việc dạy dỗ và phát triển thế hệ măng non mới của đất nước.

💕 Cùng chuẩn bị một món quà nho nhỏ dành tặng thầy, cô để tỏ lòng biết ơn, kính trọng. Bánh kem trong ngày Nhà Giáo dù là đặc biệt hay đơn giản đều mang ý nghĩa biết ơn vô cùng to lớn, là món quà tinh thần mà các trò chuẩn bị để dành tặng Thầy Cô. Bó hoa tươi cùng chiếc bánh kem thật đẹp, tuy đơn giản mà mang nhiều ý nghĩa. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các set cookies tại Nguyễn Sơn Bakery để làm qùa tặng nữa đó! Đừng quên đặt bánh hôm nay các bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Minh Trung 20/11/2021

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh đang đọc tin nhắn này có một ngày nhà giáo thật hạnh phúc, thật thành công, vạn sự như ý. Và chúc các thầy cô luôn cố gắng vì thế hệ trẻ hôm nay.