BÁNH MÌ ĐEN - MÓN ĂN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG THỰC ĐƠN CỦA NHỮNG NGƯỜI GIẢM CÂN

BÁNH MÌ ĐEN - MÓN ĂN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG THỰC ĐƠN CỦA NHỮNG NGƯỜI GIẢM CÂN

💐 Bánh mì đen - một loại bánh đến từ nước Đức được chế biến với nguyên liệu chính là bột lúa mạch đen. Không chỉ là loại bánh được yêu thích của nhiều người, bánh mì đen còn có những lợi ích bất ngờ tới sức khỏe, đặc biệt cho những ai muốn giảm cân.

💐 Theo một nghiên cứu vào năm 2009 của Tạp Chí Dinh Dưỡng Mỹ, những người ăn sáng bằng bánh mì đen có thể giảm cảm giác đói trong suốt 8 giờ so với những người ăn bánh mì trắng. Không những thế, các hạt lúa mạch đen khi chế biến thành bánh mì còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giúp giảm cảm giác thèm ăn, ức chế tăng cân và giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể. 


💐 Ngoài ra, bánh mì đen còn cung cấp một lượng chất xơ dồi dào lên đến hơn 30% giúp cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là ung thư. Lúa mạch đen cũng có tác dụng cải thiện nồng độ insulin, giúp cho người ăn ổn định đường huyết và hạn chế lên cân.

💐 Với những ưu điểm trên, bánh mì đen xứng đáng là trở thành 1 trong những món ăn nên có trong thực đơn mỗi ngày. Ghé ngay cơ sở gần nhất của Nguyễn Sơn Bakery và mua về ngay thôi!

--------------------------------
NGUYỄN SƠN BAKERY
Hotline: 02438222228
Website: http://nguyenson.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận