Ý TƯỞNG TRANG TRÍ BÁNH CUPCAKE HALLOWEEN “SIÊU CHẤT”

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ BÁNH CUPCAKE HALLOWEEN “SIÊU CHẤT”

🎃 Hằng năm cứ vào khoảng cuối tháng 10 thì không những trẻ con mà cả người lớn cũng đều rất hào hứng đón chờ dịp lễ Halloween - 31/10. Lễ Halloween là một dịp được yêu thích và tổ chức ở nhiều quốc gia. Trong đó, những món ăn độc đáo góp phần tạo ra không khí lễ hội cho ngày này.

🎃 Ở Mỹ, cứ đến Halloween người ta sẽ chuẩn bị kẹo Táo, chính là loại kẹo làm từ táo nhúng qua siro đường, rắc thêm một số loại hạt và để cho tới khi cứng. Còn ở Anh là kẹo Toffee làm từ mật đường đen, bơ và đường. Ở một số quốc gia khác như Ireland và Bồ Đào Nha hay Ý thì họ sẽ chuẩn bị các loại bánh mì, bánh quy.. để tặng cho mọi người và những đứa trẻ tới gõ cửa nhà.

🎃 Tại Việt Nam, dù không có truyền thống hóa trang song Halloween cũng là dịp được rất nhiều trẻ em yêu thích. Không những các loại đồ hóa trang được bày bán rất nhiều trong dịp này mà các loại bánh kẹo cho Halloween cũng được làm bán rất nhiều. Dưới đây là một mẻ bánh mà Nguyễn Sơn Bakery chuẩn bị, cùng xem và lấy ý tưởng chuẩn bị cho Halloween này các bạn nhé ^^

................................................
NGUYỄN SƠN BAKERY
Hotline: 02438222228
Website: http://nguyensonbakery.vn/

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận