Khám phá hương vị tuyệt vời của sản phẩm mới từ Nguyễn Sơn Bakery - Bánh mỳ xá xíu

Khám phá hương vị tuyệt vời của sản phẩm mới từ Nguyễn Sơn Bakery - Bánh mỳ xá xíu

Sáng nào cũng đau đầu vì không biết "hôm nay ăn gì?" thì bánh mỳ vẫn luôn là chân ái. Nếu đã quá quen với bánh mỳ trứng, bánh mỳ pate hay bánh mỳ chả thì tại sao không thử ngay món mới “Bánh mỳ xá xíu” của Nguyễn Sơn Bakery.

Với vỏ bánh mỳ nóng giòn, nhân bánh thơm ngon từ thịt xá xíu, sốt mayonnaise béo ngậy và rau xanh tươi mát, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và độc đáo.

Mỗi chiếc bánh mỳ được làm thủ công tỉ mỉ, từ việc chế biến và nướng vỏ bánh đến việc chuẩn bị nhân và sốt. Với vỏ bánh mỳ nóng giòn, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm quyến rũ, kèm theo cảm giác giòn rụm khi cắn vào từng miếng.

Nhân bánh thịt xá xíu được chế biến tỉ mỉ, đậm đà hương vị và độ mềm mịn vừa đủ, tạo nên lớp nhân ngon độc đáo. Sốt mayonnaise béo ngậy thêm vào độ ẩm và hương vị của bánh, tạo nên một lớp phủ kem mịn màng và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, rau xanh tươi mát không chỉ làm cho bánh thêm phần tươi mới mà còn tạo điểm nhấn hài hòa về màu sắc và vị giác.

Bánh mỳ xá xíu của Nguyễn Sơn Bakery không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng nhanh chóng mà còn là một món ăn nhẹ bổ dưỡng cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Hãy cùng chờ đón và thưởng thức sản phẩm “Bánh mỳ xá xíu" vừa lạ vừa quen với công thức độc quyền của Nguyễn Sơn Bakery vào ngày 20/3 này bạn yêu nhé.

——————

NGUYỄN SƠN BAKERY

☎ SĐT: 0243.8222228

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage

🌐 Website: https://nguyenson.vn/

📧 Email: info@nguyenson.vn

📩 Inbox: m.me/nguyensonbakerypage

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận