ĐÓN CHÀO SẮC XUÂN - NGỌT NGÀO TẾT ĐOÀN VIÊN

ĐÓN CHÀO SẮC XUÂN - NGỌT NGÀO TẾT ĐOÀN VIÊN

ĐÓN CHÀO SẮC XUÂN - NGỌT NGÀO TẾT ĐOÀN VIÊN

Sắc đỏ đặc trưng của tết cổ truyền cùng sự ngọt ngào đầm ấm trong ngày đông với những ngày đoàn viên xum họp sẽ được đưa tới quý khách hàng trong chương trình khuyến mại “DEALS OF THE MONTH “ tháng 01/2017 chủ đề “Đón chào sắc xuân…Ngọt ngào tết đoàn viên …


Một cái tên quá quen trong một mẫu bánh hoàn toàn mới lạ “Red Velvet Coconut“ sẽ là sản phẩm bánh sinh nhật mới nhất trong bộ sưu tầm bánh sinh nhật của Nguyễn Sơn bakery , hương vị và màu sắc của RedVelvet đã luôn được khẳng định trong sản phẩm như bánh cookie và lần này là banh kem sinh nhật đầy đẹp mắt và tuyệt vời về chất lượng.

Socola tươi sự đam mê trong ngày đông , với đầy đủ hương vị đắng , ngọt , bùi …. Nguyễn Sơn Bakery luôn tự hào về chất lượng cũng như sự đa dạng trong dòng sản phẩm socola tươi tuyệt vời của mình .

Dòng sản phẩm socola tươi được sản xuất tại Nguyễn Sơn Bakery với vị ngọt vừa phải cùng rất nhiều hương vị thơm ngon khác nhau đã vô cùng quen thuộc sẽ được ưu đãi trong tháng này.

Trong suốt tháng 01, Nguyễn Sơn Bakery áp dụng giảm giá 10% đối với sản phẩm: Red Velvet Coconut 6pax và toàn bộ sản phẩm Fresh Chocolate Nguyễn Sơn sản xuất.

Chương trình áp dụng từ ngày 01/01 – 31 /01/2017 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận