20+ mẫu bánh sinh nhật cho bé trai ấn tượng và cách lựa chọn phù hợp

20+ mẫu bánh sinh nhật cho bé trai ấn tượng và cách lựa chọn phù hợp

Bánh sinh nhật là một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật hay những dịp lễ quan trọng. Việc lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và gây ấn tượng cho con là vô cùng quan trọng. Cùng Nguyễn Sơn Bakery tìm hiểu cách lựa chọn và những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai được yêu thích nhất.

1. Cách chọn bánh sinh nhật cho bé trai ấn tượng

Ngày sinh nhật của các bé là một trong những ngày đặc biệt, nhất là đối với các bậc cha mẹ. Việc tổ chức cho con một sinh nhật khó quên sẽ giúp các bé trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Và trong buổi tiệc sinh nhật đó thì bánh sinh nhật một trong những điểm nhấn vô cùng quan trọng.

Để giúp cho bạn có thể lựa chọn được bánh sinh nhật bé trai đẹp và độc đáo nhất, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tiêu chí khi lựa chọn bánh sinh nhật dưới đây.

1.1 Lựa chọn theo sở thích của bé

Sở thích và mong muốn của các bé là khác nhau vậy nên các bậc cha mẹ có thể đưa trực tiếp  các bé đến cửa hàng bánh kem để chọn lựa theo sở thích. Việc này sẽ giúp các bé chọn được những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai phù hợp với bản thân cũng như tạo nên cảm giác thích thú khi các bé được tự mình đưa ra lựa chọn theo khẩu vị của mình.

Thông thường các bé trai thường có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá, các nhân vật hoạt hình siêu nhân hay xe hơi, ô tô nên việc bánh sinh nhật có tạo hình lạ mắt sẽ hấp dẫn sự tò mò và thu hút ánh nhìn của các bé. 

Một trong những lưu ý khi lựa chọn bánh sinh nhật nữa chính là tùy thuộc vào số lượng người đến dự mà bạn có thể mua bánh có kích cỡ phù hợp để tránh lãng phí.

Các mẹ có thể tham khảo các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô, hình siêu nhân... để lựa chọn cho bé yêu nhà mình. 

1.2 Lựa chọn theo tâm lý của bé

Tất cả các bé đều có những sở thích cũng như mong muốn lựa chọn thay đổi ở các thời điểm khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn bánh sinh nhật cho các bé thì nên lựa chọn theo ý thích ở thời điểm hiện tại để bé cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Ở lứa tuổi của các bé trai thì sở thích và tâm lý của các bé sẽ rất đơn giản như yêu thích một màu sắc hay một nhân vật hoạt hình nào đó. Chính vì vậy cha mẹ sẽ dựa trên tâm lý của trẻ để đặt một chiếc bánh sinh nhật phù hợp, tạo bất ngờ cho bé nhân ngày sinh nhật. 

  • Đối với những bé trai có tính cách hướng ngoại, năng động, vui tươi, hoạt bát; cha mẹ có thể chọn lựa bánh có màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng cùng với tạo hình các nhân vật theo mong muốn của bé.
  • Đối với những bé có tính cách hướng nội, trầm lắng hơn, bạn có thể chọn những chiếc bánh có màu sắc nhã nhặn như xanh dương, vàng nhạt, xanh lá.

Việc được tặng những mẫu bánh sinh nhật đúng với tâm lý và sở thích không chỉ giúp các bé cảm thấy hạnh phúc mà còn tạo nên ký ức tuổi thơ tươi đẹp cho các bé.

1.3 Lựa chọn theo chủ đề của tiệc sinh nhật

Các bậc cha mẹ có thể đặt mẫu bánh sinh nhật cho bé trai phù hợp với concept sinh nhật được thể hiện ngày hôm đó. Cha mẹ có thể tạo bất ngờ cho bé bằng cách tự sắp xếp buổi tiệc sinh nhật theo ý tưởng độc đáo của riêng mình.

Một chiếc bánh thể hiện được đúng chủ đề của tiệc sinh nhật sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên vui vẻ và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Chủ đề của tiệc sinh nhật sẽ thể hiện một cách chính xác nhất sở thích và phong cách, ước mơ của các bé như xe ô tô, các nhân vật siêu nhân như Spider man, Iron man.

2. 20+ mẫu bánh sinh nhật cho bé trai được yêu thích

Để giúp cho các bậc cha mẹ có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong ngày sinh nhật của các bé, dưới đây Nguyễn Sơn Bakery sẽ giới thiệu cho bạn top mẫu bánh kem cho bé trai được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

 Royaltine Yogurt green lemon charlotte với màu sắc bắt mắt và hương thơm dịu nhẹ

Bánh Mango cake mang hương xoài đặc trưng khiến các bé yêu thích

Kaolé cake mang hương vị ngọt thơm của cacao

Bánh Green tea cake mang vị trà xanh đang là sự lựa chọn được yêu thích thời gian gần đây

Passion fruit mousse mang hương vị dịu ngọt

Green tea cheesecake

Bánh Phúc Bồn Tử sữa chua chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày sinh nhật

3. Nguyễn Sơn Bakery - Thương hiệu bánh sinh nhật uy tín

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt với nhiều hương vị độc đáo và đa dạng thì bánh sinh nhật Nguyễn Sơn Bakery chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho buổi tiệc sinh nhật của các bé trai.

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, những người thợ tại Nguyễn Sơn Bakery luôn đặt hết tâm huyết cũng như niềm say mê vào việc tạo ra từng tác phẩm bánh sinh nhật. Quy trình tuyển chọn nguyên vật liệu cũng như không gian bảo quản bánh cũng được chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết.
  • Những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai được tạo nên với những hương vị ngọt ngào mà không quá gắt, bạn sẽ có nhiều lựa chọn như hoa quả hay các loại cheesecake. Bằng những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật với nhiều tạo hình độc đáo khác nhau.
  • Nguyễn Sơn Bakery luôn chú trọng vào chất lượng thành phẩm khi được giao đến tay khách hàng, đảm bảo uy tín trên thị trường. Với các chuỗi cửa hàng trải khắp tại hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nội để khách hàng có thể đến xem trực tiếp.

Khách hàng cũng có thể đặt bánh trên website online của cửa hàng để có thể nhận được bánh trong vòng một thời gian ngắn.

Trên đây, Nguyễn Sơn Bakery đã giới thiệu cho các bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua bánh sinh nhật, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 024 38 222 228 hoặc đặt bánh trực tiếp qua website Nguyenson.vn để được lựa chọn nhiều mẫu bánh. 

Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua bánh tại cửa hàng của chúng tôi!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận